วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เล่นคาสิโนออนไลน์จะทำให้รวยจริงหรือไม่?

เชื่อได้เลยว่าคนที่กำลังมองๆ ว่าจะเข้ามาเล่นเกมใน คาสิโนออนไลน์ อยู่ตอนนี้ ก็คงจะมีคำถามอยู่ในใจแล้วก็คงจะคิดหนักกันมานานว่า เอ๊ะ แล้วเจ้าสิ่งนี้ที่เราจะเข้าไปเล่นโดยใช้เงินของเราจริงๆ เพื่อเข้าไปเล่นเนี่ย มันจะทำให้เรานั้นมีกำไรหรือเปล่าหรือพูดง่ายๆ ว่ามันจะทำให้เรานั้น รวย ได้จริงหรือเปล่า 
นั่นเอง ซึ่งตรงนี้เราก็จะมีคำตอบมาเป็นภาพที่จะชี้หได้เห็นกันว่า แล้วมันจะรวยจริงหรือไม่ โดยที่เราจะไม่ตอบว่ามัน จริง หรือ ไม่จริง ให้เพื่อนๆ ลองตัดสินใจกันเอาเองเราจะยกตัวอย่างเกมๆ หนึ่งขึ้นมาที่มันมีชื่อว่า แบล็คแจ็ก ซึ่งเกมๆ นี้บอกได้เลยว่าจะมีเซียนมากมายเลยที่มาจากคาสิโน 
แต่จะไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อกันสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าจะถูกแบล็กริสกันเอาไว้โดยคาสิโนเอง โดยที่กติกาของเกมนี้มันก็ไม่ได้ยากอะไร โดยจะต้องรวมแต้มให้ได้มากที่สุดแต่ไม่เกิน 21 เท่านั้นเอง 
ซึ่งใครที่เคยดูหนังเรื่อง ทเวนตี้ วัน ก็คงจะพอรู้วิธีการเล่นเกมแบล็กแจ็กมาแล้วบ้าง ซึ่งหนังเรื่องนี้บอกได้เลยว่ามันจะสร้างมาจากเรื่องจริง แล้วในหนังนั้นมันก็จะมีการทำไพ่ โดยที่อันที่จริงแล้วการทำไพ่มันก็ไม่ได้ผิดกติกาอะไร เพราะว่ามันก็เป็ฯช้องโหว่ของการเล่นแบล็กแจ็กอยู่แล้ว แต่ในขณะเดี่ยวกันนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น